THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Phỏng vấn Tân Chắn Vương 102 - Kiepngheo80

23-05-2024

Phỏng vấn Tân Chắn Vương 102 - Kiepngheo80

Mời các bạn cùng lắng nghe những tâm sự và chia sẻ của Tân chắn vương ngay sau lễ trao giải

"Sáng nay nắng rọi vườn hoa

Líu lo chim hót chào nhà quán quân

Bao năm chinh chiến xa gần

Vinh quang một giấc mộng xuân đã về"

Sáng sớm tinh khôi bên khu nhà vườn tại vùng đất nổi tiếng về quất cảnh Tứ Liên, Tây Hồ nhóm phóng viên Thapthanh đã có cuộc phỏng vấn nhanh dành cho Tân Chắn Vương 102 KiepNgheo80.

PV: Lời đầu tiên xin được thay mặt BQT và các thành viên trong câu lạc bộ Chắn Thập Thành chúc mừng anh đã lên ngôi vô địch Chắn Vương hết sức thuyết phục.

CV102 KiepNgheo80: Xin chào BQT và toàn thể các anh em trên CLB Thapthanh, mình rất vui khi được đông đảo anh em ủng hộ trong trận chung kết và mình thực sự rất vui khi lên ngôi vô địch trong 1 trận chung kết hấp dẫn như vậy.

PV: Anh có thể chia sẻ cảm xúc khi lên ngôi vô địch và những cảm nhận tại giải đấu Chắn Vương 102 này không ạ?

CV102 KiepNgheo80: Mình đã tham gia trên thapthanh từ rất lâu rồi, mình chơi nhiều nick khác nhau, nick nào chơi đen quá mình lại đổi sang nick khác. Đây là lần đầu tiên mình được vào chung kết và vô địch, các lần trước thì đều bị loại tại vòng gửi xe nên mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

Hình ảnh Tân Chắn Vương nhận phần thưởng Laptop dành cho nhà vô địch

PV: Trên cương vị Tân Chắn Vương anh có thể giới thiệu đôi nét về bản thân để cho tất cả mọi người được biết không ạ? 

CV102 KiepNgheo80: Mình hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội, mình làm bên mảng viễn thông trực thuộc VNPT. Mình có niềm đam mê chắn cũng như nhiều anh em trên này, cứ rảnh là lại chơi có những lúc ngồi café với bạn bè cũng lôi điện thoại ra làm vài ván.

Ngồi làm ván ván Chắn trên thapthanh trong lúc rảnh rỗi

Nơi làm việc cùng chiếc ghế của 1 game thủ chuyên nghiệp

Hình ảnh hậu phương vững chắc của Tân Chắn Vương

PV: Anh có thể chia sẻ với mọi người về nick KiepNgheo80 của mình không ạ? Tại sao anh lại chọn nick đó? Nhiều anh em có bảo là tên nick có chữ nghèo thì dễ vô địch Chắn Vương

CV102 KiepNgheo80: Thực ra mình đánh mấy nick thấy đen không thắng được nên đổi sang nick mới lấy tên KiepNgheo80 vì đánh toàn thua không có quan nên lấy tên này cho đúng thực tế vì toàn nghèo thôi. Chứ cũng không phải mục đích lấy tên có chữ nghèo để dễ vô địch Chắn Vương như anh em vẫn nói.

PV: Trong trận chung kết rất hấp dẫn vừa qua anh ấn tượng với thành viên nào nhất? và dấu ấn nào của trận chung kết để lại sâu đậm nhất trong anh?

CV102 KiepNgheo80: Mình ấn tượng nhất với anh toviethung9239, cậu đó đánh rất hay. Mình gặp từ vòng ngoài rồi sau đó đến trận chung kết lại gặp lại, lối đánh rất thông minh và có chiều sâu. Còn dấu ấn của trận chung kết thì đó là thời điểm nick mauhoado1980 có những lúc vượt qua mình dẫn đầu bàn đấu, cả 2 anh em bám đuổi nhau liên tục từng điểm số và khoảnh khắc mình Ù tại ván đấu cuối cùng kết thúc 1 trận chung kết đáng nhớ.

PV: Cảm ơn anh rất nhiều về những chia sẻ về cuộc sống và những cảm xúc trong trận chung kết vừa qua. Như thường lệ, đương kim vô địch Chắn Vương sẽ có giải đấu Chắn Vương và những người bạn (Chắn Vương Invitational) anh muốn mời những ai tham gia giải này ạ?

CV102 KiepNgheo80: Thực ra thì mình đánh trên này cũng ít nói chuyện với mọi người, thi đấu chung kết mình còn tắt khung chat để tập trung vào chơi nên mình cũng không biết nhiều mọi người trên này để mời thi đấu. Nên kỳ này mình sẽ không tổ chức giải đấu này mà hẹn anh em tại kỳ vô địch CV sau mình biết nhiều hơn sẽ mời anh em bạn bè.

 PV: Khép lại một mùa giải Chắn Vương 102 thành công rực rỡ và hướng đến giải Chắn Vương 103 anh có lời khuyên hoặc chia sẻ kinh nghiệm dành cho các thành viên khác không ạ?

CV102 KiepNgheo80: Trước hết gửi lời cảm ơn BQT đã tạo ra 1 sân chơi vui vẻ để anh em trên khắp mọi miền có thể giao lưu cùng nhau. Lời chúc của mình tới anh em trên thapthanh là luôn mạnh khỏe và hạnh phúc với niềm đam mê của mình rồi chiến thắng sẽ tự tìm đến.

PV: Rất cảm ơn anh đã dành thời gian để tham gia buổi phóng vấn nhanh dành cho Tân Chắn Vương, thay mặt BQT chúc anh và gia đình nhiều sức khỏe, thành công trong cuộc sống và đạt được nhiều thành tích cao trong các giải đấu trong câu lạc bộ Chắn thapthanh trong thời gian tới.

CV102 KiepNgheo80: Cảm ơn BQT cùng toàn thể anh em trong câu lạc bộ rất nhiều, chúc BQT và anh em sức khỏe và thành công.

 

Mọi thắc mắc trong quá trình chơi vui lòng liên hệ: 024.7106.98.98

☀ Email: hotro@thapthanh.com

☀ Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh

Tải game Chắn cho máy android: https://taichan.thapthanh.com/

Tải game Chắn trên iOS: https://thapthanh.com/news/2644-HuONG-DAN-CAI-APP-CHAN-CHO-IPHONE-IPAD.html

Chơi trực tiếp trên web: https://apps.thapthanh.com/play/80



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.