THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Phỏng vấn Chắn Vương 104 - toviethung9239

07-08-2024

Phỏng vấn Chắn Vương 104 - toviethung9239

Mời các bạn cùng lắng nghe những tâm sự và chia sẻ của Chắn Vương ngay sau lễ trao giải

Trong khung cảnh tiết trời mát dịu, Hà Nội chuẩn bị vào thu cũng là lúc nhóm phóng viên thapthanh có buổi phỏng vấn giao lưu cùng Chắn Vương 104 toviethung9239 tại Cầu Giấy, Hà Nội

PV: Lời đầu tiên xin được thay mặt BQT và các chắn thủ chúc mừng anh đã lên ngôi vô địch Chắn Vương hết sức thuyết phục, và anh có thể miêu tả cho mọi người được biết cảm xúc của mình lúc này không ạ?

CV104 TOVIETHUNG9239: Xin chào BQT và toàn thể các thành viên trên cổng game Thapthanh, cảm xúc lúc vô địch thực sự là vỡ òa vì thực sự lúc ngồi đánh mình cũng không nghĩ là mình sẽ vô địch.

Hình ảnh Chắn Vương 104 nhận phần thưởng của nhà vô địch

PV: Trên cương vị Tân Chắn Vương anh có thể giới thiệu đôi nét về bản thân để cho tất cả mọi người được biết không ạ?

CV104 TOVIETHUNG9239: Mình sống và làm việc tại Hà Nội, công việc của mình là hướng dẫn viên chuyên dẫn khách quốc tế. Mình tốt nghiệp về tiếng Trung, chuyên tuyến Hạ Long, Ninh Bình, Hải Phòng….

Một vài hình ảnh đời thường của Chắn Vương 104

PV: Anh tham gia CLB thapthanh lâu chưa a? và anh có thể chia sẻ về thành tích mình đã đạt được trong thời gian qua không a?

CV104 TOVIETHUNG9239: Khu mình sống thì từ hồi mình bé đã có phong trào đánh chắn, mình biết chơi từ hồi đó nên khi biết đến thapthanh từ 2013 mình chơi từ đó đến giờ cũng hơn 10 năm rồi. Thành tích đạt được là 4 lần vào chung kết Chắn Vương và vô địch 2 lần.

PV: Anh có thể chia sẻ cho mọi người được biết ván bài nào là bước ngoặt của trận đấu mở ra con đường bước lên ngôi vô địch của anh.

CV104 TOVIETHUNG9239: Đó là ván Ù Thông Chì Bạch Thủ con Tứ Văn, khi mình Ù ván bài đó mặc dù chưa phải là ván làm cho mình lên ngôi đầu bảng nhưng ván đó mang lại cho mình cảm giác tự tin là phần thắng của trận chung kết này sẽ thuộc về mình. Ván đó nằm trong chuỗi 2 ván Chì Bạch Thủ liên tiếp nên mang lại độ tự tin dẫn đến các ván về sau đánh rất tin tay.

PV: Trong giải đấu CV104 kỳ này anh ấn tượng nhất với thành viên nào? Có giai đoạn nào trong giải đấu làm anh nhớ nhất không ạ?

CV104 TOVIETHUNG9239: Mình ấn tượng nhất là anh AGRIBANK_BD anh đánh rất tốt và kinh nghiệm. Tại vòng bán kết khi ngồi cùng bàn, anh AGRIBANK_BD đang dẫn đầu và mình kém khoảng 30 điểm, ván 46 mình đặt Ngôi Sao Hy Vọng và thành công. Kể từ ván bài đó dần dần vượt qua được anh ý để lên nhất và lọt vào trận chung kết.

PV: Như thường lệ, đương kim vô địch Chắn Vương sẽ có giải đấu Chắn Vương và những người bạn (Chắn Vương Invitational) anh muốn mời những ai tham gia giải này ạ?

CV104 TOVIETHUNG9239: Giải đấu Invitational lúc 21h chủ nhật này thì mình muốn mời anh khanhEAEA, gainhayso1 và 1 thành viên đã từng thi Chắn Vương để giao lưu.

 .PV: Khép lại một mùa giải Chắn Vương 104 thành công rực rỡ và hướng đến giải Chắn Vương 105 anh có lời khuyên hoặc chia sẻ kinh nghiệm dành cho các chắn thủ khác không ạ?

CV104 TOVIETHUNG9239: Bộ môn Chắn này thì hay theo cầu, có cầu đỏ, cầu đen. Khi mình rơi vào cầu đen thì nên Ù nhỏ cũng được để cắt dây đỏ của đối phương và cũng là phá dớp đen của mình luôn. Càng đen thì càng không nên gò cước to, khi bài mình dậy rồi thì lúc đó gò thế nào cũng được.

PV: Rất cảm ơn anh đã dành thời gian để tham gia buổi phóng vấn nhanh dành cho nhà vô địch Chắn Vương, thay mặt BQT chúc anh và gia đình nhiều sức khỏe, thành công trong cuộc sống và đạt được nhiều thành tích cao trong các giải đấu trong cổng game Chắn thapthanh trong thời gian tới.

CV104 TOVIETHUNG9239: Cảm ơn BQT cùng toàn thể anh em trong cổng game rất nhiều, chúc BQT và anh em sức khỏe và thành công.

Mọi thắc mắc trong quá trình chơi vui lòng liên hệ: 024.7106.98.98

☀ Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh

Tải game Chắn cho máy android: https://taichan.thapthanh.com/

Tải game Chắn trên iOS: https://thapthanh.com/news/2644-HuONG-DAN-CAI-APP-CHAN-CHO-IPHONE-IPAD.html

Chơi trực tiếp trên web: https://apps.thapthanh.com/play/80



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.