THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Phỏng vấn Chắn Vương 105 - bienxanh8x

06-09-2024

Phỏng vấn Chắn Vương 105 - bienxanh8x

Mời các bạn cùng lắng nghe những tâm sự và chia sẻ của Chắn Vương ngay sau lễ trao giải

Nói đến mùa hè chúng ta nghĩ ngay đến một mùa hè nóng bóng và rực rỡ, sắc đỏ của mùa hè được tô điểm bằng những chùm phượng đẹp rạng ngời, lung linh khoe sắc. Nhóm phóng viên thapthanh đã có may mắn ngắm nhìn hạ đỏ trực tiếp khi có mặt tại thành phố hoa phượng đỏ để phỏng vấn Chắn Vương 105 - chị đẹp bienxanh8x người lập kỷ lục 5 lần vô địch Chắn Vương.

PV: Lời đầu tiên xin được thay mặt BQT và các chắn thủ chúc mừng chị đã lên ngôi vô địch Chắn Vương hết sức thuyết phục chị có thể giới thiệu đôi nét về bản thân để cho tất cả mọi người được biết không ạ?

CV105 BIENXANH8X: Xin chào BQT và toàn thể các thành viên trên cổng game Thapthanh, lời đầu tiên mình muốn gửi lời cảm ơn đến BQT đã tạo ra 1 sân chơi vui vẻ cho mọi người. Mình tên Ngọc Anh, sống ở Hải Phòng khu đô thị Vinhome Thượng Lý, mình chơi trên thapthanh cũng lâu rồi, đa phần chơi âm thầm cũng không biết được nhiều anh em lắm. Nhân dịp này cũng xin gửi lời chào đến các anh em khắp mọi miền, cảm ơn sự ủng hộ của các anh chị em đã quý mến và cổ vũ cho nick bienxanh8x trong trận chung kết.

Hình ảnh Chắn Vương 105 bên cạnh phần thưởng siêu to, siêu khổng lồ

PV: Cơ duyên nào đã đưa chị đến với Chắn thapthanh ạ? và chị có thể chia sẻ về thành tích mình đã đạt được trong thời gian qua không a?

CV105 BIENXANH8X: Mình ngày trước cũng không biết chơi chắn đâu, toàn ngồi xem ông xã chơi rồi được chỉ quân này là quân gì, đánh như thế nào rồi dần dần lập nick và chơi trên thapthanh từ 2011 đến giờ. Ông xã mình cũng thỉnh thoảng hay chơi nick haiphong058

Ông xã kiêm thầy giáo dậy Chắn của chị đẹp

PV: Chị có thể chia sẻ cho mọi người được biết về cảm nhận của chị về trận chung kết, và về các đối thủ của chị trong trận đấu này ạ.

CV105 BIENXANH8X: Trận chung kết diễn ra rất cân bằng và gay cấn, mọi người ai chơi cũng đều hay cả. Nick tuyetlanh1308 có lối đánh rất chắc tay, rất kinh nghiệm, còn nick XU_DOAI_BAVI thì đánh cũng hay nhưng thiếu chút may mắn, đặc biệt ở ván Cá Lội, Cá Nhảy. Còn bạn Chan88VP thì có lối đánh phóng khoáng, mỗi người 1 phong cách và ai đánh cũng tốt cả.

PV: Chị là người đang giữ kỷ lục 5 lần vô địch Chắn Vương, chị có thể chia sẻ cho mọi người bí quyết để làm nên kỷ lục siêu khủng như vậy không ạ?

CV105 BIENXANH8X: Những người vào đến trận chung kết này đều là những người chơi rất tốt, họ chưa vô địch có lẽ là thiếu 1 chút may mắn thôi. Mình lên ngôi vô địch lần thứ 5 thực sự rất là vui, đối với mình vào được trận chung kết đã là 1 niềm vui rồi. Mình đánh trận chung kết luôn luôn với tâm thế tận hưởng niềm vui được ngồi trên ghế nóng chơi trận chung kết trên sóng livestream với nhiều khán giả cổ vũ, còn nếu trận đó mình vô địch thì đó là niềm vui nhân đôi.

Mọi người hãy bình tĩnh tận hưởng trận đấu đừng để 1 ván đánh sai mà ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu, như mình ở trận chung kết vừa xong cũng đánh sai mấy ván. Có ván điển hình trong đầu nghĩ ăn cây Cửu nhà trên đánh sẽ đánh Nhị để chờ Ù 8 đỏ 2 lèo thế mà lúc họ đánh Cửu tay mình lại ấn bốc nhanh quá thế là ván đó bị mất Ù 8 đỏ 2 lèo. Sau ván đó thì mình cũng quên luôn để tập trung vào niềm vui được thi đấu với 3 bạn đánh chắn rất hay đang ngồi trong bàn chơi.

 

Mình chơi để vui, để giải trí nên không đặt nặng vấn đề thắng thua trong 1 ván đấu. Mình rất thích chơi với những người chơi đẹp trên này, họ chơi rất vô tư không đặt nặng vấn đề thắng thua, game Chắn là một thú vui đúng nghĩa.

PV: Nói về thú vui thì em thấy là chị có rất nhiều thú vui ngoài Chắn phải không ạ? Chị có thể chia sẻ cho mọi người được biết về những thú vui và cuộc sống của chị được không ạ?

CV105 BIENXANH8X: Mình có rất nhiều thú vui ngoài Chắn như Yoga, bơi lội, chạy bộ, nhẩy rumba, chụp ảnh, đánh đàn….. vì đối với mình  cuộc sống rất thú vị và chúng ta hãy vận động để cảm nhận được thế giới xung quanh chúng ta rất đẹp.

Chạy bộ

Chụp ảnh

Tập Yoga

Nấu ăn

và một số hình ảnh đời sống thường nhật của Chắn Vương 105

 

PV: Như thường lệ, đương kim vô địch Chắn Vương sẽ có giải đấu Chắn Vương và những người bạn (Chắn Vương Invitational) chị muốn mời những ai tham gia giải này ạ?

CV105 BIENXANH8X: Giải đấu Invitational lúc 21h chủ nhật này thì mình muốn mời 3 thành viên MVI_KL, mauhoado1980, hoangan3883. Giải đấu mình sẽ ủng hộ 2 tỷ quan vào giải thưởng.

 .PV: Khép lại một mùa giải Chắn Vương 105 thành công rực rỡ và hướng đến giải Chắn Vương 106 chị có lời khuyên hoặc chia sẻ kinh nghiệm dành cho các chắn thủ khác không ạ?

CV105 BIENXANH8X: Qua đây mình cũng muốn nhờ BQT gửi lời cảm ơn đến các bạn Chắn, chúc mọi người sức khỏe và thành công trong các mùa Chắn Vương tiếp theo. Các bạn hãy tận hưởng bộ môn Chắn như 1 thú vui, dù thắng hay thua thì hãy coi đây là bộ môn giải trí và cảm nhận niềm vui của các ván bài Chắn mang lại.

PV: Rất cảm ơn chị đã dành thời gian để tham gia buổi phóng vấn nhanh dành cho nhà vô địch Chắn Vương, thay mặt BQT chúc chị và gia đình nhiều sức khỏe, thành công trong cuộc sống và đạt được nhiều thành tích cao trong các giải đấu trong cổng game Chắn thapthanh trong thời gian tới.

CV105 BIENXANH8X: Cảm ơn BQT cùng toàn thể các thành viên trong cổng game rất nhiều, chúc BQT và mọi người sức khỏe và thành công.

 

 

Mọi thắc mắc trong quá trình chơi vui lòng liên hệ: 024.7106.98.98

☀ Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh

Tải game Chắn cho máy android: https://taichan.thapthanh.com/

Tải game Chắn trên iOS: https://thapthanh.com/news/2644-HuONG-DAN-CAI-APP-CHAN-CHO-IPHONE-IPAD.html

Chơi trực tiếp trên web: https://apps.thapthanh.com/play/80



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.