THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Chung sức, đồng lòng vượt qua thiên tai - Chắn Thapthanh

10-09-2024

Chung sức, đồng lòng vượt qua thiên tai - Chắn Thapthanh

Cơn bão số 3 - Yagi gây thiệt hại lớn về người và tài sản cho nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc

Thương đồng bào giữa mùa mưa lũ,
Nước ngập khắp nơi, hư hại cửa nhà
Lúa, gạo, sắn, khoai, chìm trong nước lũ
Bếp núc, lửa, dầu nay đã trôi xa

Khó khăn nào rồi cũng sẽ vượt qua
Triệu trái tim nay đã cùng một nhịp
Chung sức, đồng lòng chống lại thiên tai
Để chào đón 1 tương lại tươi mới.

Dù bão đã tan nhưng hậu quả của nó đã và đang gây ra tình trạng ngập úng, sạt lở đất, lũ ống, lũ quét tại nhiều khu vực phía Bắc như Lạng Sơn, Yên Bái, Lào Cai, Thái Nguyên, Phú Thọ, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh.... BQT thapthanh xin được gửi lời thăm hỏi tới tất cả những thành viên của CLB chắn thapthanh ở trong khu vực ảnh hưởng bởi cơn bão, chúc tất cả mọi người đều bình an, vững vàng vượt qua mọi khó khăn mà thiên tai gây ra.

Trong thời gian cơn bão diễn ra BQT cũng đã liên lạc được với 1 số thành viên trong khu vực bão đi qua như Hải Phòng, Vĩnh Phúc.... rất vui vì các thành viên BQT liên lạc được đều mạnh khỏe và đang chung sức cùng cộng đồng khắc phục hậu quả của cơn bão.

Thành viên bienxanh8x - Hải Phòng

Cả thành phố đang chung tay khắc phục sau bão, thế mới thấy khi có việc xẩy ra thì tình đồng bào của chúng ta vẫn rất lớn mạnh. Khu nhà mình không sao, BQL làm rất tốt lên ko bị mất điện nước, mạng nhưng mọi người đều đồng lòng dùng tiết kiệm và hỗ trợ nhau rất nhiệt tình. Mình gửi tới mọi người video quay cơn bão lúc đến và sau khi rời đi.

 

Thành viên mauhoado1980 - Xuân Hòa, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Cũng nhiều cây đổ nhưng chưa có thiệt hại về người, bị cắt điện lúc tối tuy nhiên đã được khắc phục. Khu vực của mình cũng bị ảnh hưởng nhưng không nhiều lắm. Trong hình là cây đổ đè lên xe, rất may trong xe không có người và hình ảnh mọi người thức đêm cùng nhau chống lũ

Thành viên ongtrum78 - Uông Bí, Quảng Ninh

Khu công nghiệp cột điện đổ la liệt, Mái tôn của các nhà thì xóa sổ, Điện . nước . truyền thông tê liệt, khu vực Quảng Ninh bị thiệt hại nặng. Khu mình cạnh trường đại học hạ long uông bí quảng ninh bị ảnh hưởng ít hơn. Tất cả chỉ là tạm thời dọn cây cối sắt thép để lưu thông đường, chưa có 3 thứ thiết yếu như điện, nước , mạng. Gửi tới anh em hình ảnh 1 trong rất nhiều căn nhà đã bay nóc khi bão đến.

Thành viên chan88vp - Huyện Lập Thạch và Sông Lô Vĩnh Phúc 

Cây cối cũng đổ nhưng ít, ngập bình thường cũng không nặng lắm. Mình cũng ở đang ở đội đi chống lũ cùng anh em. Gửi tới cả nhà hình ảnh và video thực tế

 

 

Thành viên tuyetlanh1308 gửi lời thăm hỏi tới anh em vùng bị bão và gửi chút nắng gió đến từ Phan Thiết - Bình Thuận chúc anh em bình an và nhiều sức khỏe vượt qua thiên tai lũ lụt.

Cập nhật tình hình sau bão 11/9/2024

Thành viên ongtrum78 - Quảng Ninh
Chạy máy phát điện để có thể sạc pin, mọi thứ đang dần ổn định

Thành viên tuehaanh - Hải Dương

Hải Dương cũng bị ảnh hưởng nặng. Khu vực chỗ mình vẫn mất điện, nước, không có mạng.

Ngoài ra có 1 số thành viên ở khu vực bị nặng như Yên Bái, Thái Nguyên... BQT vẫn chưa liên lạc được, nếu các thành viên đọc được bài viết này hãy để lại 1 bình luận để mọi người có thể yên tâm ạ. Cả nhà mình có thể gửi lời chúc sức khỏe, bình an đến những thành viên ở khu vực bão tại bài viết này. Hoặc các thành viên có thể gửi hình ảnh cập nhật thông tin vào zalo của CLB 0964246474 để BQT có thể cập nhật vào bài viết này ạ.

Trân trọng!

Mọi thắc mắc trong quá trình chơi vui lòng liên hệ: 024.7106.98.98

☀ Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh

Tải game Chắn cho máy android: https://taichan.thapthanh.com/

Tải game Chắn trên iOS: https://thapthanh.com/news/2644-HuONG-DAN-CAI-APP-CHAN-CHO-IPHONE-IPAD.html

Chơi trực tiếp trên web: https://apps.thapthanh.com/play/80



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.