THÔNG BÁO: Thapthanh là cổng game chơi vui, không đổi thưởng, không quy đổi tiền game ra tiền thật hoặc hiện vật dưới bất kỳ hình thức nào!

Phỏng vấn Chắn Vương 103 - DIRECTER_LOCK

03-07-2024

Phỏng vấn Chắn Vương 103 - DIRECTER_LOCK

Mời các bạn cùng lắng nghe những tâm sự và chia sẻ của Chắn vương ngay sau lễ trao giải

 

"Khi chén rượu, khi cuộc cờ,

Khi xem hoa nở, khi ngồi Chắn Vương"

Những thú vui tao nhã của các bậc quân tử từ xưa đến nay được đúc kết ngắn gọn và xúc tích thông qua 2 câu thơ trên. Đầu tiên là Rượu và kết thúc là Chắn Vương, thật tình cờ và thật bất ngờ khi cả 2 đều được hội tụ tại mảnh đất Lạc Đạo, Hưng Yên ngày hôm nay – Rượu Lạc ĐạoChắn Vương 103 DIRECTER_LOCK

PV: Lời đầu tiên xin được thay mặt BQT và các chắn thủ chúc mừng anh đã lên ngôi vô địch Chắn Vương hết sức thuyết phục, và anh có thể miêu tả cho mọi người được biết cảm xúc của mình lúc này không ạ?

CV103 DIRECTER_LOCK: Xin chào BQT và toàn thể các thành viên trên cổng game Thapthanh, mình thực sự rất vui khi lên ngôi vô địch lần thứ 2 trong vòng 2 tháng, một cảm giác thực sự khó tả, cho đến bây giờ mình vẫn còn cảm giác lâng lâng trong người.

Hình ảnh Chắn Vương 103 nhận giải thưởng cho nhà vô địch

PV: Anh có thể nói rõ cho mọi người được biết tại sao lại là vô địch Chắn Vương 2 lần trong 2 tháng không ạ? 

CV103 DIRECTER_LOCK: Giới thiệu với mọi người mình chơi nhiều nick trong đó có 2 nick chính là DIRECTER_LOCK Lacdaoruousach. Nick Lacdaoruousach vô địch Chắn Vương 101 vào tháng 4 và nick DIRECTER_LOCK vô địch CV103 vào tháng 6.

Tổng cộng mình vào chung kết Chắn Vương khoảng 5,6 lần lên ngôi vô địch tổng 3 lần trong đó 2 lần với nick  DIRECTER_LOCK và 1 lần với nick Lacdaoruousach

PV: Trong 2 tháng anh đã vô địch 2 lần điều này có rất ít người làm được, anh có thể chia sẻ bí quyết cho mọi người được biết không ạ? Ví dụ như lần trước anh ngồi cùng quân sư Zalo, lần này anh có ngồi cùng quân sư đó không ạ?

CV103 DIRECTER_LOCK: Không dấu gì anh em, khi bước vào trận chung kết CV103 này tôi cùng 2 người bạn thân thiết là cucmanh79Zalo đã rủ nhau đi ăn sáng rồi ngồi cafe bàn chiến thuật từ sáng chủ nhật để chuẩn bị thật tốt cho buổi thi đấu lúc 21h cùng ngày.

Các chiến thuật được chúng tôi thảo luận rất kỹ càng từ sơ đồ 4-4-2 khi vào đầu trận đến chiến thuật 4-3-3 khi cần phản công hoặc 5-3-2 khi lùi về phòng ngự. Lên công về thủ sao cho nhịp nhàng, đổi lái khi cần thiết… tất cả đều được anh em nghiên cứu kỹ lưỡng cho các tình huống sẽ gặp phải trong trận chung kết.

Đúng là “Rượu gặp tri âm ngàn chén ít” nên 3 ae bàn tính chiến thuật từ sáng tới trưa rồi tối 3 anh em ngồi cùng 1 máy vào thực chiến luôn, cảm giác rất hưng phấn.

PV: Trong trận chung kết rất hấp dẫn này anh đã có 1 cú lội ngược dòng thần thánh khi có những lúc a đứng cuối bàn, thua người đứng đầu đến hơn 70 điểm, anh có thể chia sẻ cho mọi người biết được cảm xúc và tâm lý thi đấu tại thời điểm đó không ạ?

CV103 DIRECTER_LOCK: Trong trận đấu đầy cảm xúc đó mình thấy ván đấu có thể coi là bản lề để mình lội ngược dòng là 2 ván Ù chi đứng và Ù chi ngồi.

Ván thứ nhất là Ù Chi đứng, Chì Bạch Thủ Chi Tôm để vượt từ thứ 4 lên thứ 3.

Ván thứ hai Ù chi ngồi (Ngũ Văn), Chì Bạch Thủ Ngũ Văn để vươn lên từ thứ 2 lên top 1 của bàn đấu.

Tâm sự với anh em là giai đoạn lội ngược dòng có sự đóng góp rất nhiều của anh cucmanh79. Đây là người bạn ngồi cùng thi trận chung kết CV 101 với mình, sau đó anh cucmanh79 đăng ký thi CV102 lần đầu tiên và cũng đi vào đến trận chung kết CV 102 trong lần đầu tiên.

PV: Như thường lệ, đương kim vô địch Chắn Vương sẽ có giải đấu Chắn Vương và những người bạn (Chắn Vương Invitational) anh muốn mời những ai tham gia giải này ạ?

CV103 DIRECTER_LOCK: Giải đấu Invitational lúc 21h chủ nhật này thì mình muốn mời 3 anh chị Bienxanh8x, Cucmanh79, 35351539.

Mình tài trợ 3 tỷ quan cho giải đấu này.

- 1 tỷ quan tài trợ vào giải đấu

- Tặng mỗi thành viên tham gia 500 triệu quan. (BQT sẽ cộng vào tài khoản các thành viên trước giờ thi đấu 15 phút)

- 300 triệu quan vào dự đoán các vòng thi trong buổi livestream

- 200 triệu quan cho người dự đoán đúng nhà vô địch cùng số điểm vô địch

1 số hình ảnh cá nhân của Chắn Vương 103 DIRECTER_LOCK

Giao lưu anh em trong công ty

Bạn cũ gặp lại

Đặc sản Hưng Yên, Tương Bần, Gà Đông Tảo

Bánh dầy làng Gàu, Nhãn Lồng Hưng Yên

 .PV: Khép lại một mùa giải Chắn Vương 103 thành công rực rỡ và hướng đến giải Chắn Vương 104 anh có lời khuyên hoặc chia sẻ kinh nghiệm dành cho các chắn thủ khác không ạ?

CV103 DIRECTER_LOCK: Trước hết gửi lời cảm ơn BQT đã tạo ra 1 sân chơi vui vẻ giao lưu khắp mọi miền. Mình muốn nhắn gửi tới những anh em chưa lên ngôi vô địch Chắn Vương là hãy kiên trì và đừng bao giờ bỏ cuộc, mọi cố gắng sẽ được đền đáp. Cứ kiên trì đi là sẽ đến đích!

PV: Rất cảm ơn anh đã dành thời gian để tham gia buổi phóng vấn nhanh dành cho nhà vô địch Chắn Vương, thay mặt BQT chúc anh và gia đình nhiều sức khỏe, thành công trong cuộc sống và đạt được nhiều thành tích cao trong các giải đấu trong cổng game Chắn thapthanh trong thời gian tới.

CV103 DIRECTER_LOCK: Cảm ơn BQT cùng toàn thể anh em trong cổng game rất nhiều, chúc BQT và anh em sức khỏe và thành công.

Bài phỏng vấn CV 101 các bạn có thể xem tại đây: https://chantt.net/news/3536-Phong-van-Tan-Chan-Vuong-101-LacDaoRuouSach.html

 

Mọi thắc mắc trong quá trình chơi vui lòng liên hệ: 024.7106.98.98

☀ Fanpage: https://www.facebook.com/danhchanthapthanh

Tải game Chắn cho máy android: https://taichan.thapthanh.com/

Tải game Chắn trên iOS: https://thapthanh.com/news/2644-HuONG-DAN-CAI-APP-CHAN-CHO-IPHONE-IPAD.html

Chơi trực tiếp trên web: https://apps.thapthanh.com/play/80



Bình luận:

Bạn cần đăng nhập để bình luận bài viết này.